Wednesday, October 22, 2008

TOPIC #1: DIY HALLOWEEN COSTUMES.

Over the last few years, I've fallen in love with Halloween. No, it's not the extra stash of Butterfingers and Reese's Peanut Butter Cups calling to me from the treat bucket (though that's not a bad perk...) but mostly, because I have full reign to dress my kids up however I want!

For me, picking out the girls' costumes is quite the process. I typically start thinking about what I want them to be in August (don't gag!) and tend to go through at least 1o options before I settle on an idea. Last year, I surprisingly fell in love with a couple pre-made costumes (bumble bee and ladybug) but am happy to say I went back to making them myself this year! (So much more rewarding... and you don't risk the chance of seeing 10 kids in the exact same costume!)
So... I want your ideas on some fabulous (and affordable) mom-made Halloween costumes. They don't have to be anything elaborate (I love simple ideas made from things around the house!) Don't forget to include some pictures and detailed instructions.
I'll be unveiling this year's costumes on Thursday. Just a hint: expect tutus and some major cuteness!

3 comments:

Anonymous said...

Gday

I am just all new here, only subscribed right now.

This is a amazing message board and with luck , you are able to help and also assist me personally.

I'm searching for rare and special toys made right after gaming figures. Knowing of any are you able to reply to this subject to let me know about them? I am constructing and collecting distinctive video game educational baby toys.
Thanks a lot

Anonymous said...

Gday

I am fresh on this forum, only just subscribed today.

This can be a neat forum and hopefully you'll be able to aid and help me.

I am looking for uncommon and exclusive toys produced right after gaming figures. Knowing of any can you answer this subject to tell me about them? I'm developing and accumulating special gaming figures.
Thank you

Anonymous said...

Đi qua thương nhớ, một thành công vang dội của Phong Việt. Tác phẩm để lại trong lòng đọc giả không ít các cung bậc cảm xúc của những yêu thương, của nhiều xúc cảm đầu đời. Phong Việt tiếp tục phát hành tuyển thơ Từ yêu đến thương vào giữ tháng 12 cho phép đáp lại sự yêu thương và lòng mong đợi từ đọc giả gần xa.

Tập thơ tu yeu den thuong của Phong Việt vừa phát hành giữa tháng 12.
http://www.muabancungmua.info/nong-nan-thuong-yeu-voi-tho-tu-yeu-den-thuong-cua-phong-viet/
http://dulichhoiky.com/gui-tinh-yeu-vao-tho-voi-tu-yeu-den-thuong-cua-phong-viet-2/
http://monanngonbore.com/tuyen-tap-tho-tu-yeu-den-thuong-cua-phong-viet/
http://lamdep365.com/nong-nan-thuong-yeu-voi-tho-tu-yeu-den-thuong-cua-phong-viet/
http://www.khachsancaobang.net/tinh-yeu-trong-tho-tu-yeu-den-thuong-cua-phong-viet/


Tình yêu luôn phát triển vào lúc nhiều trang thơ Phong Việt. Dù anh viết về đề tài gì, mọi cung bậc cảm xúc cũng xuất phát từ tình yêu. thời điểm Từ yêu đến thương, tình yêu đôi lứa được thể hiện sâu sắc, chín chắn hơn, không những bởi những giây phút yêu, mà còn bằng các tâm trạng khác như nhớ mong, hạnh phúc, tiếc nuối, ngay cả là cả đổ vỡ, đi qua nỗi đau...

Phong Việt thường viết về nhiều mối tình lãng mạn, tinh tế Sự yêu kiều của tình yêu được Phong Việt viết trong Không buông tay ra nữa đâu: "Giữa hàng triệu con người/ chúng ta đã thương nhớ trước cả khi nhìn thấy nhau trong cuộc đời này/ chẳng cần tìm kiếm nhau nhưng vẫn thấy nhau như cần phải thế/ một nụ hôn đã xác tín trong lòng nhau là duyên nợ/ một cái choàng tay từ phía sau bình yên như thân quen hơi thở".

Phong Việt nói về hạnh phúc chứng nhận những câu chuyện giản dị, như việc Nấu cho nhau ăn một bữa bình thường thời điểm căn bếp đó chúng ta sẽ bắt đầu một hành trình/ học cách chăm sóc người này từ các món thưởng thức giản đơn thêm một chút ớt cay nên nêm cho vừa từng hạt muối mặn/ chúng ta hiểu về bình yên nên không còn sợ những chát đắng".
nhiều đổ vỡ thời điểm tình cảm không bao giờ là hận thù trong thơ Phong Việt. Cho dù là Khi một người đi ra khỏi cuộc đời một người, nỗi đau cũng vẫn cứ là yêu thương: "Khi một người đi ra khỏi cuộc đời một người/ có một người muốn nằm xuống dù chẳng để ý cho phép làm chi...". Đi qua đổ vỡ, con người yêu trong thơ Phong Việt vẫn sở hữu cái nhìn tin tưởng, lạc quan: "Nhưng yêu thương chết đi ở nơi này sẽ về một nơi khác náu thân/ thắp cho mình một ngọn đèn nhằm để ý chở dấu không bao giờ là giản đơn ngừng các đêm này vẫn còn đó các đêm dài vào hạn/ một ngàn lần đớn đau mục đích được một lần lóe sáng/ như bình minh thứ nhất của nước mắt/ lâu dài sẽ hút mắt long lanh!" - Chạy đi.
các ai từng yêu thích thơ Phong Việt trên mạng cộng đồng qua tập thơ Đi qua thương nhớ, hẳn có tác dụng tìm thấy được món quà tinh thần trong nhiều vần thơ của Từ yêu đến thương. Tuy vậy, từ đầu tới cuối cả hai tập sách chỉ viết về tình yêu thương, các cảm xúc yêu với cùng một phong kiểu dễ dẫn đến đôi chút nhàm chán cho độc giả.